foodpanda กรุงเทพ

5 ร้านน้ำเพิ่มความสดชื่นสุดปัง สั่งง่ายผ่าน foodpanda กรุงเทพ

Uncategorized

ใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเย็น ๆ เพื่อเติมพลังยามเช้า หรือกำลังมองหาเครื่องดื่มสุดสดชื่นเพื่อชาร์จพลังระหว่างวันต้องฟังทางนี้ เพราะเราได้รวบรวมร้านน้ำสดชื่นสุดปัง ซึ่งนอกจากอร่อยเด็ดแล้วยังสามารถสั่งได้ง่าย ๆ ผ่าน foodpanda กรุงเทพ อีกด้วย

1. Mezzo Coffee

เริ่มต้นแนะนำร้านแรก จัดมาให้เพื่อเอาใจคนรักกาแฟ มีทั้งเมนูกาแฟร้อนและกาแฟเย็น จุดเด่นของกาแฟร้านนี้คือคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพ เพื่อให้ได้ลิ้มรสชาติกาแฟ โดยหากต้องการดื่มเข้ม ๆ แนะนำอเมริกาโน่ หรือหากอยากดื่มกาแฟรสชาติแปลกใหม่ให้ลองสั่ง Ice Coconut Coffee ที่นอกจากหอมกลิ่นกาแฟแล้วยังหอมกลิ่นมะพร้าวอ่อน และนอกจากเมนูกาแฟ ทางร้านยังมีเครื่องดื่มอื่น ๆ และของหวานเพื่อเติมท้องให้อิ่มอีกด้วย

2. Fresh Me

ร้านน้ำสดชื่นที่แค่ชื่อร้านก็รับประกันได้ว่าหากดื่มระหว่างวันต้องรู้สึกเฟรชขึ้นแน่ ๆ แถมยังเป็นร้านของคนรักชาไข่มุก เพราะไข่มุกที่นี่หวานหอมกำลังดี สำหรับเมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกหลายเมนูมาก ๆ ทั้งชานมไข่มุก ชาเขียว ชาผลไม้ และเมนูเครื่องดื่มปั่น และนอกจากไข่มุกแล้วยังเลือกท็อปปิ้งอื่น ๆ ได้อีกเพียบ

3. Ya Kun Kaya Toast

ร้านดังจากสิงคโปร์ที่มาเปิดให้บริการในบ้านเราและยังให้ออเดอร์ผ่าน foodpanda กรุงเทพ โดยนอกจากจุดเด่นอย่างเมนู Kaya Toast แล้ว ร้านนี้ยังพร้อมบริการน้ำสดชื่นที่บอกเลยว่าหอมหวานและเข้มข้นสุด ๆ โดยเฉพาะ Black Sugar Singapore Milk Tea แอบกระซิบว่าตัวชาสุดพรีเมียมที่ทางร้านเลือกใช้คือหอมและมีเสน่ห์เอามาก ๆ ยิ่งเสิร์ฟพร้อมไข่มุกเคี้ยวหนุบหนับยิ่งฟิน หรือใครเป็นสาวกชาเย็น เมนูนี้ก็ออกแบบรสชาติอย่างเข้มข้น อร่อยแก้วเดียวไม่เคยพอ

4. Me Tea

หากใครที่เบื่อเมนูชานมไข่มุก แนะนำให้หันมาลองร้านชา Me Tea จุดเด่นของร้านคือการออกแบบรสชาติชาผลไม้ได้อย่างกลมกล่อมลงตัว มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ที่สำคัญยังดีต่อสุขภาพ โดยเมนูที่ขอเชียร์เลยคือ Signature Fruit Tea หรือชาผลไม้สูตรซิกเนเจอร์มาพร้อมความหวานนิด ๆ จากผลไม้ รับรองว่าไม่เลี่ยน ชาแก้วมังกร สีสันน่ารับประทาน รสชาติอร่อยใช่เล่น รวมถึงชามะลิที่ใคร ๆ ต่างหลงใหลในกลิ่นหอม

5. Monkey Smile Juice

ปิดท้ายอีกสักหนึ่งร้าน โดยนี่คือร้านน้ำผักและผลไม้จาก foodpanda กรุงเทพ แต่ละเมนูออกแบบเพื่อคนรักสุขภาพ ไฮไลท์ของร้านคือการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบดี ๆ มีให้เลือกหลายรสชาติทั้ง เสาวรส ข้าวโพด น้ำผึ้งมะนาว น้ำแครอทผสมเสาวรส ทุกขวดปั่นจากน้ำผักและผลไม้สดใหม่ รับรองว่าจะทำให้รู้สึกสดชื่นและสุขภาพดีไปตลอดทั้งวัน

จัดเต็มร้านเด็ดมาให้ขนาดนี้ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดออเดอร์ความสดชื่นผ่าน foodpanda กรุงเทพ กันแล้วแหล่ะ เพียงเท่านี้ความอร่อยก็พร้อมเสิร์ฟถึงที่ โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านให้เหนื่อยเลยเพิ่มทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *